Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Mẹo bảo quản giày da bạn đã biết chưa

Chắc hẳn trong tủ giày của mỗi quý ông đều có những đôi giày da cao cấp sang trọng lịch sự. Nhưng các quý ông có biết cách bảo quản cũng như vệ sinh để giúp cho đôi giày da của mình luôn được bền đẹp trong thời gian sử dụng hay không.

cach bao quan giay da nam_01

Cách bảo quản giày da nam cao cấp

Hãy cùng đọc bài viết, mẹo bảo quản giày da nam

- Chất liệu da rất dễ dàng bị tác động bởi các yếu tố như bên ngoài: nắng mưa, nhiệt độ, độ ẩm. Khi không có phương pháp bảo quản hiệu quả thì da rất dễ bị nổ và bị hỏng. Do vậy khi bảo quản giày da cần chú ý đến một số điểm sau.

- Khi sử dụng giày da xong bạn hãy để giày vào những nơi khô thoáng mát tránh nơi có nhiệt độ và ánh nắng trực tiếp từ mặt trời. Hãy bỏ giày vào tủ giày là hợp lý nhất.

Cách vệ sinh giày da như thế nào?


Cách vệ sinh giày da cao cấp

- Chất liệu da khá là nhạy cảm do vậy bạn nên cẩn thận trong quá trình vệ sinh giày. Không được trà sát mạnh nên da nhằm gây xước da. Không được phơi giày ra nắng sau khi vệ sinh. Hãy để giày trong bóng râm hoặc dùng quạt để làm khô giày.
- Muốn làm giảm bớt mùi của giày bạn hãy sử dụng một ít phấn rôm trẻ em để rắc vào bên trong giày. Phấn rôm của rẻ có tác dụng hút ẩm và mồ hôi khá là tốt.
- Tránh để giày da nam tiếp xúc trực tiếp với nới

Với một số mẹo trên chắc hẳn bạn đã có cho mình những cách bảo vệ giày da được hiệu quả. Nếu bạn đôi giày da của bạn đã bị hỏng hãy đến với chúng tôi để dinh ngay môi đôi giày da mới về cho mình nhé. Chúng tôi có nhiều chính sách hỗ trợ cho khách hàng khi mua hàng tại giaydep24.com
Xem thêm: giày công sở giá rẻ, giày buộc dây nam