Chủ Nhật, 26 tháng 3, 2017

Mẹo chọn giày nam phong cách đơn giản cho phái mạnh

Bạn là nam giới, bạn là dân công sở? Bạn đang muốn tìm cho mình những mẫu giày nam cơ bản độc đáo ấn tượng với phong cách đơn giản. Bạn không biết cách để lựa chọn những đôi giày sao cho phù hợp. Bài viết này sẽ đề cập đến cách giúp bạn chọn lựa được những mẫu giày theo đúng phong cách của mình.

giay nam cong so gia re_01
Mẫu giày nam công sở cao cấp ấn tượng nhất

Mọi người có một tính cách khác nhau người thích phong cách đơn giản, người lại thích các phong cách năng động, cá tính và nó được thể hiện trong trang phục hàng ngày của họ. Nhất là việc lựa chọn những đôi giày đủ nói lên bạn là người như thế nào. Hãy tạo cho mình một phong cách độc đáo ấn tượng với nhiều mẫu giày đẹp ấn tượng.

Một số điểm cần chú ý khi chọn giày nam công sở cho bản thân mình, trang phục phù hợp và độc đáo nhất:

giay nam cong so gia re_02

Mẫu giày nam dáng thể thao cao cấp dành cho khách hàng

- Cần chọn những đôi giày phù hợp với chiều dài của chân nhằm tạo sự thoải mái nhất khi sử dụng
- Chọn cho mình những đôi giày có màu sắc tối hơn trang phục một chút
- Không cần quá chú trọng vào tất, thay vào đó hãy suy nghĩ theo hướng nó là phong cách riêng có thể đem lại sự độc đáo an toàn cho toàn bộ trang phục của bạn.
- Hãy lựa chọn những mẫu giày phù hợp với từng trang phục như quần jeans, quần kaki hay một bộ vest
- Các mẫu giày nam công sở truyền thống như: đen, nâu, xám be...rất dễ kết hợp với các trang phục khác nhau.
- Chọn chất liệu giày bền đẹp nhằm sử dụng được lâu dài.
- Hãy đi mua giày vào các buổi cuối trưa hoặc cuối chiều vì đó là lúc cửa hàng vắng khách và chân ta đang giày nở tối đa khiến cho việc lựa chọn size giày chính xác nhất.
- Hãy chọn những mẫu cửa hàng uy tín để mua hàng, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái.

Với một số mẹo vặt giúp bạn lựa chọn mua giày nam công sở một cách thông minh và khoa học nhất. Chúc bạn có cho mình những phong cách thời trang và có cho mình những đôi giày nam tuyệt đẹp thêm vào tủ đồ của mình.