Thứ Ba, 12 tháng 9, 2017

Mẹo phối đồ cực chuẩn với giày lười cho quý ông

Từ lâu giày lười nam đã là phụ kiện không thể thiếu cho quý ông trong cuộc sống hàng ngày. Ngay trong các buổi dự tiệc quan trọng hay trong công việc thường ngày thì phụ kiện này vẫn là sự lựa chọn yêu thích cho các chàng. Chính bởi tính năng tiện dụng dễ đi vào và tháo ra của đôi giày lười đã làm cho họ càng yêu thích nó hơn bao giờ hết. Vậy phương pháp phối đồ với giày lười nam như thế nào cho chuẩn? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu một số mẹo phối đồ sau nhé.

Khi làm việc trong môi trường công sở

Môi trường công sở là môi trường làm việc vô cùng nghiêm túc và lịch sự. Ở đây bạn nên xây dựng cho mình hình tượng một quý ông lịch lãm. Một môi trường làm việc diễn ra các cuộc gặp mặt của đối tác, nơi có tổ chức các sự kiện quan trọng nên việc kết hợp với giày mọi nam làm cho bạn hoàn toàn có thể nổi bật trước mắt người đối diện. Khi làm việc trong môi trường này thì bạn có thể kết hợp giày lười nam với một bộ vest sang trọng, áo sơ mi và quần tây, hoặc áo sơ mi và quần jean, quần kaki cũng làm bạn trông rất nổi bật.
Mẹo phối đồ cực chuẩn với giày lười cho quý ông 01

Khi bạn đi chơi hoặc dạo phố

Trang phục khi đi chơi hoặc dạo phố là trang phục làm cho bạn cảm thấy thoải mái nhất. Đó là trang phục mà khi bạn đi chơi cùng với bạn bè hoặc hoạt động thì luôn luôn thoải mái và tiện dụng. Loại trang phục này nó không gò bó giống như trang phục công sở là phải quần tây, áo sơ mi đóng thùng mà bạn có thể sử dụng quần kaki màu sáng, tối hoặc quần jean lửng kết hợp với áo thun body, áo phông, áo sơ mi tay lỡ. Kèm với đó là một số phụ kiện làm tôn lên hình tượng của bạn. Bởi vì đi chơi hoặc dạo phố nên hãy thoải mái lựa chọn phong cách làm cho mình năng động, trẻ trung và tươi mới nhé. 
==> Xem bộ sưu tập giày lười đẹp cho quý ông trong năm 2017
Mẹo phối đồ cực chuẩn với giày lười cho quý ông 02

Khi bạn tham gia các buổi gặp mặt quan trọng hoặc dự tiệc

Khi tham gia tiệc thì việc phối hợp thì công thức hấp dẫn cuối cùng cho phái mạnh phối giày với mọi nam quần Jean, kaki dài với áo thun hoặc sơ mi bên trong và khoác  ngoài chiếc veston, đầu tóc chảy gọn gàng, chỉnh chu, có thể nhấn bằng  một chiếc kính nếu sự kiện diễn ra ngoài trời ban ngày, và đặc biệt lựa chọn đôi giày mọi mang trong sự kiện này phải là màu trắng hoặc đen. Tất cả tạo nên sự hài hòa và điểm nhấn ấn tượng giúp các chàng càng sang trọng, tỏa sáng và thêm phần lịch lãm giữa chốn đông người.
Mẹo phối đồ cực chuẩn với giày lười cho quý ông 03