Thứ Năm, 6 tháng 4, 2017

Phong cách mix đồ cùng giày lười nam

Giày lười luôn là món đồ yêu thích của quý ông nhất là vào trong mùa hè. Với thiết kế không dây tiện lợi, giày lười không mất nhiều thời gian để đi nó. Với mẫu giày này bạn cũng không cần đi tất khi thời tiết nóng nực vẫn không bị hôi chân. Mẫu giày lười nam hàng hiệu luôn đem lại sự trẻ trung năng động. Bạn cần có một cách phối đồ hợp lý để giúp bản thân mình tạo ấn tượng tốt với mọi người trong các cuộc đi chơi, đi tiệc, đi làm.

mix do voi giay luoi_01


Mẫu giày lười nam cao cấp này thì bạn không cần đi tất và tiện dụng về kiểu dáng của nó. Nếu bạn lo lắng về mùi hôi của chân thì khi sử dụng giày lười hàng ngày và sử dụng chống mốc cho đôi giày da cao cấp. Hãy sử dụng miếng lót giày hút mồ hôi và hút ẩm. Điều đó khiến cho đôi giày của bạn luôn khô thoáng đồng thời giữ mùi thơm cho chân.

Hãy đi giày lười trong thời tiết mát mẻ, ấm áp. Tránh đi vào mùa mưa tầm tã hay mùa hè quá oi bức. 

Hãy kết đôi giày lười đẹp cùng với quần kaki hoặc quần short sẽ giúp bạn trong trẻ trung hơn khá là nhiều. Tránh kết hợp với quần tây, hay quần jeans bởi chúng sẽ khiến cho đôi giày trở nên lạc lõng với bộ trang phục hơn.

mix do voi giay luoi_02


Hãy lựa chọn giày da màu nâu hoặc đen vì nó dễ mặc đồ và phù hợp trong mọi hoàn cảnh. Một đôi giày da xịn như thế này sẽ không bao giờ lỗi mốt nên bạn không cần phải lo sắm đôi khác vào năm sau. Chất kiểu giày lười bằng da dễ lau chùi giúp cho việc vệ sinh của bạn dễ dàng hơn.