Thứ Năm, 24 tháng 8, 2017

Vì sao nam giới không nên đi tất trắng

Nam giới luôn cho rằng những đôi tất không hề quan trọng như đôi giày, quần áo. Nhưng khi bạn sở hữu một bộ trang phục đẹp, đôi giày thật chất nhưng thiếu mất sự tinh tế ở đôi tất thì hẳn bạn sẽ trở thành một thảm họa thời trang. Việc lựa chọn cũng không hề đơn giản như bạn nghĩ. Bài viết này chúng tôi sẽ được ra những lý do bạn không nên đi tất trắng.
Xem thêm

vi sao nam gioi khong di tat mau trang_01

Vì sao không đi tất màu trắng

1. Tất màu trắng không phù hợp với bất kỳ trang phục nào

Có thể nói những đôi tất màu trắng không hề ăn nhập với bất kỳ trang phục nào của bạn, trừ phi bạn mặc quần màu trắng. Khoảng 90% nam giới mặc theo phong cách: quần jeans, hoặc kaki hoặc quần màu tối thông thường. Nếu bạn có một ngăn kéo tất trắng thì dễ dàng thấy chúng không ăn nhập với những bộ đồ bạn treo trên tủ. Hãy đầu tư một bộ sưu tập tất mới màu đen, xanh hoặc xám để chúng làm cho chiếc tủ quần áo của bạn thêm đẹp và phong phú.

2. Tất màu trắng dễ bắt bẩn

Như bạn biết rằng vết bẩn dễ dàng nhận thấy trên nền trắng. Bạn hãy tưởng tượng sẽ như thế nào khi bạn đi dự tiệc hay trong các cuộc gặp mặt quan trọng với chiếc tất màu trắng bị dính vết bẩn?

Với những chiếc tất màu tối bạn sẽ thấy an toàn và thoải mái hơn ngay cả khi chiếc tất của bạn bị dính bẩn mà không hay biết. Nếu không muốn rơi vào những tình huống bất ngờ và bối rối thì hãy bạn hãy sắm cho mình những đôi tất không mang màu trắng.

3. Tất màu trắng hợp với đồ thể thao

tat trang voi giay the thao_01

Như bạn biết đấy một đôi tất trắng rất phù hợp với giày thể thao kèm theo đó là những chiếc quần đùi thể thao hay giày chạy. 

4. Tất màu trắng trông quá đơn giản

Bạn có muốn mình thu hút và hấp dẫn hơn trước phái đẹp hay không? Hãy bắt đầu bằng cách lựa chọn những đôi tất phù hợp với những chiếc quần của mình, sau đó kết hợp với những chiếc cà vạt. Màu sắc của tất có thể là chi tiết không quan trọng những nó lại là yếu tố phân biệt và đánh giá người đàn ông ấy.