Thứ Sáu, 29 tháng 9, 2017

Tổng hợp những điều cần biết về giày công sở Hà Nội?

Giày công sở Hà Nội là phụ kiện làm quý ông trở nên sành điệu, tự tin hơn. Đặc biệt các quý ông cũng cần phải có sự hiểu biết về giày công sở Hà Nội. 
Giày công sở Hà Nội là một trong những loại giày khá quen thuộc của dân văn phòng. Trong tủ đồ các quý ông văn phòng có tới 2-3 đôi. Cái tên giày công sở Hà Nội là tên gọi chung của dân văn phòng, đó có thể là giày lười nam, giày tây nam, giày buộc dây

1. Chất liệu làm nên giày công sở Hà Nội

Chất liệu làm giày công sở Hà Nội là đã, đó có thể là da bò, da bê, đá dê,…Da của bê non thì gọi là da bê. Loại da này có kết cấu hạt và sợi da chặt chẽ hơn da bò nên có thể làm ra những mẫu giày cao cấp có chất lượng. Ngoài ra còn có thể làm bằng da của những loài bò sát như cá sấu, thằn lằn, rắn… Da bò sát thì bền và dễ bảo quản hơn nhưng giá thành không hề rẻ. Tuy nhiên hiện nay da bò và sa bê vẫn là loại da được phổ biến nhất.
Tổng hợp những điều cần biết về giày công sở Hà Nội? 01

2. Cấu tạo của đôi giày công sở Hà Nội

Một đôi giày nam công sở Hà Nội chia làm các bộ phận đế giày, thân giày, mũi giày, lót giày, mũi gà, cổ giày.
– Phần lót giày gồm 3 lớp: phần lớp thứ nhất là phần nằm trên cùng có chất liệu da bò ý rất êm mềm mại, đảm bảo độ dẻo dai cần thiết. Bề mặt của mặt lót giày chứa các lỗ nhỏ được thông suốt với nhau có tác dụng làm khô ráo và luôn thông thoáng phía trong đôi giày da nam, giúp ngăn ngừa sự tiết mồ hôi chân. Phần lót thứ hai làm từ chất liệu da đặc biệt, có tính đàn hồi cao thuận lợi cho quá trình di chuyển. Còn phần lót thứ 3 rất quan trọng, có cấu tạo mỏng, có tác dụng ngăn ngừa vi khuẩn.
– Phần đế giày:  Bộ phận đế của giày nam công sở Hà Nội không sử dụng chất liệu mùn gỗ công nghiệp. Mà đế giày da nam công sở được là được nhiều lớp gỗ ép mỏng cao cấp, có sự liên kết với nhau thông qua chất liệu keo kết dính. Lớp ngoài cùng được làm bằng cao su siêu nhẹ, có khả năng chống trơn trượt bào mòn độ ma sát cao.
– Phần mũi giày: Được thiết kế tinh tế, tùy thuộc vào từng dáng giày để có thể giày mũi nhọn hoặc mũi vuông.
Tổng hợp những điều cần biết về giày công sở Hà Nội? 02

3. Cách phối hợp giày công sở Hà Nội với trang phục

– Đối với những đôi giày da mũi nhọn: thì bạn có một số cách kết hợp sau
+ Kết hợp hoàn hảo giữa giày da mũi nhọn với áo suit thời thượng: Cách kết hợp thường thấy nhất ở chàng trai công sở. 
+ Kết hợp hoàn hảo giữa giày da nam mũi nhọn và quần jean cho chàng trai hiện đại: nhiều người thường băn khoăn  khi kết hợp với chiếc quần jean hiện đại
Tổng hợp những điều cần biết về giày công sở Hà Nội? 03

– Đối với giày da nam cao cổ
+Trẻ trung và năng động với quần jean và áo thun cho chàng công sở: Đôi giày cùng chiếc quần bó sát vào cơ thế sẽ giúp tôn chiều cao dành cho bạn. Trông bạn sẽ khỏe khoắn hơn với những chiếc áo thun dài tay. Đây là cách mix đồ đơn giản nhưng lại đem đến hiệu quả bất ngờ giúp đôi chân của phái mạnh trở nên thon dài và đứng dáng hơn.


+Đứng đắn hơn với giày cao cổ và quần kaki: Những chiếc quần kaki giúp bạn đứng dáng hơn cùng đôi giày cao cổ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những chàng trai có chiều cao khiêm tốn. Đặc biệt, khi thời tiết se lạnh việc kết hợp thêm với chiếc áo khoác, hoặc áo măng tô bên ngoài bạn sẽ trông cực kỳ thu hút và sang trọng với những đôi giày ấn tượng này.