Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Giày lười nam mặc với quần jean có hợp không?

Giày lười còn có tên gọi khác là giày lười nam nó đem lại sự tiện lợi cho các chàng trai hơ nữa nó còn cực kì dễ kết hợp với nhiều trang phục khác nhau. Nhiều chàng trai vẫn đặt ra câu hỏi giày lười nam khi kết hợp với quần jean có hợp không? Đó sẽ là một sự kết hợp hoàn hảo. Chỉ cần một chút tinh tế, khéo léo thì việc mix đồ sẽ trở nên đơn giản hơn khá nhiều.  Hãy theo chân GIAYDEP24 để tìm hiểu cách phối đồ với giày lười nhé

giay luoi phoi hop voi quan jean_01

Cách phối hợp giày lười với quần jean

Giày lười với quần jean denim

Với chất liệu khỏe khoắn, bền bỉ đến từ những chiếc quần jean denim bạn có thể sử dụng áo len chui đầu hay áo thun với quần jeans xắn gấu khi kết hợp với đôi giày da bóng hay da lộn cũng ổn. Không cần cầu kỳ hay theo trường phái đơn giản cũng đủ làm bạn nổi bật hơn.

Giày lười với chiếc quần casual nhẹ

phoi hop do voi giay luoi nam_01

Mẫu giày cao cấp 

Quần casual phù hợp với anh chàng theo phong cách sang trọng, lịch lãm. Chiếc quần này thích hợp với những đôi giày không quá bóng, có độ bóng vừa phải. Đây đang là xu hướng phối đồ với giày lười nam hàn quốc của giới trẻ.

Giày lười với quần kiểu.

Quần kiểu cũng được xem là xu hướng hiện nay của nam giới hiện nay. Quần kiểu thường được làm từ chất liệu mỏng và nhẹ, bạn hoàn toàn kết hợp loại quần này với những đôi giày lười nam có độ bóng tương tự, giày da lộn. Cách biến hóa với giày lười nam khá là phong phú hãy lựa chọn quần short cùng giày lười trẻ trung và sành điệu hơn khá nhiều.

Giờ bạn đã có một kho tàng kiến thức về cách phối đồ rồi nhé. Còn chần chừ gì nữa hãy đến ngay giaydep24.com để sở hữu những mẫu giày da nam giá rẻ hà nội nhất dành cho bản thân mình.