Thứ Tư, 5 tháng 4, 2017

Mẹo chọn giày nam đẹp cho quý ông

Một đôi giày đẹp giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp hàng ngày. Một đôi giày nó cũng thể hiện được tính cách, con người bạn giúp bạn trông trưởng thành hơn. Nhưng việc lựa chọn một đôi giày như vậy lại không hề đơn giản tí nào cả. Hôm nay giày đẹp Phú Quý sẽ gửi tới bạn một số mẹo nhỏ để giúp bạn chọn giày nam đẹp cho quý ông.

meo chon giay da cho quy ong_01

Mẫu giày da Santomoni cao cấp

Lựa chọn thời gian mua giày:

Kích thước của đôi chân nó có xu hướng thay đổi trong ngày. Buổi sáng nó luôn có xu hướng sáng nhỏ chiều to do các cơ chân luôn giãn nở theo nhịp điệu làm việc của bạn. Do vậy thời gian để phù hợp nhất để mua giày vào buổi chiều.

meo chon giay da cho nam_01

Cách chọn giày đẹp cho quý ông

Cách đi thử giày

- Hãy thử cả hai chiếc: vì cơ thể chúng ta sinh ra không bằng nhau đây là một chú ý nhỏ nhưng bạn đừng xem thường nó vì một chiếc giày quá chật sẽ làm việc di chuyển của bạn khó chịu.

Hãy thử cùng vớ:Trong công việc chủ yếu bạn sẽ mang giày cùng vớ, vì vậy hãy mang theo đôi vớ bên mình để thử cùng, chắc chắn bạn sẽ chọn cho mình một đôi giày thoải mái.

Hãy thắt dây giày: hãy thắt giây giày tử tế khi bạn thử để cảm nhận thực sự và chính sách đôi giày đó có hợp với mình không.

Hãy đi lại vài vòng: hãy di chuyển nhiều với đôi giày mới để đưa xem mình đã lựa chọn đúng đôi giày cho chân mình chưa.

phong cach giay cho nam_01

Kiểm tra độ bền của giày: một đôi giày nam đẹp là một đôi giày không có vết nhăn, vết gấp xuất hiện. Cần thử đơn giản bằng cách gập sát phần đầu, phần cuối đôi giày để kiểm tra bề mặt của đôi giày. 

Khi đã chọn cho mình được một đôi giày đẹp ấn tượng giờ là cách bạn phối đồ để giúp mình thêm tự tin hơn. Bạn cần nhớ 1 nguyên tắc giày và quần áo chỉ nên tạo điểm nhấn một trong hai. Bạn nên chọn màu giày cùng màu hoặc tối hơn so với quần. Một mẫu dây lưng cùng tông cũng giúp bạn thêm lịch lãm hơn.

Mẫu giày giúp cho quý ông di chuyển tốt hơn mà còn tăng thêm sức hấp dẫn trong mắt người đối diện. Chúc bạn sẽ chọn được mẫu giày độc đáo hợp với gu sở thích của bạn. Đến với Phú Quý chúng tôi sẽ đem đến những mẫu giày da nam, giày tây nam, giày công sở cao cấp...hi vọng sẽ đáp ứng được phần nào nhu cầu tìm khiếm của khách hàng.